Tin tức 247

Trang thông tin về các lĩnh vực thiết kế và review chuyên nghiệp

Áo sơ mi nam big size tphcm giá rẻ mua tại đâu ?

Các bạn nam béo bụng khá khó có thể kiếm cho mình một nơi để có thể mua những chiếc áo sơ mi nam big size đúng không nào? Hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn một nơi chuyên cung cấp các loại áo thun size lớn dành riêng cho các bạn nam nhà ta mà thôi.

Cách lựa chọn áo sơ mi big size nam đẹp và rẻ

Nếu nhìn chung các bạn nam có bụng thường khá khó để có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp, thường các loại áo sơ mi hiện nay thường được may theo thiết kế ôm body.

f:id:mimoxabds:20190307113502j:plain

Tuy nhiên nếu bạn là một chàng trai có chiếc bụng to thì đây sẽ là một vấn đề mà bạn khá ái ngại khi đi mua và lựa chọn áo sơ mi dành cho mình đấy. Nhưng bạn hãy yên tâm đi nhé! Nếu bạn có thân hình to lớn và lại có chiếc bụng quá khổ thì các bạn vẫn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi xuông và không ôm body như vậy sẽ cân đối với thân hình của bạn hơn đấy.

Shop áo sơ mi big size dành cho nam tại Hồ Chí Minh

Cũng như các bạn tôi là một người có bụng khá lớn và trước đây tôi khá ái ngại trong việc lựa chọn cho tủ quần áo của mình những chiếc áo sơ mi, tuy nhiên hiện nay thì khác khi tôi đến với shop Bigbigboy tôi đã thay đổi được tư duy đó và đã diện cho mình những chiếc áo sơ mi theo phong cách thời trang chỉ dành riêng cho người mập.

Tại Bigbigboy các bạn có thể lựa chọn cho mình không chỉ là những loại áo sơ mi với nhiều loại chất liệu và phong cách hiện đại mà các bạn còn có thể lựa chọn những loại quần áo khác để có thể phối với chiếc áo sơ mi của mình.

Để tham khảo những mẫu áo thun thời trang nam béo tại shop các bạn có thể bấm vào link sau đây: https://bigbigboy.vn/ao-so-mi-big-size

Cơ hội thay đổi phong cách mặc đồ thời trang dành cho người béo bụng

Trước đây nếu nói về phong cách thời trang thì chắc hẳn các bạn nam có thân hình béo ú sẽ khó có thể lựa chọn đồ mặc. Nhưng năm nay 2019 chính là năm của xu hướng thời trang dành riêng cho các bạn nam béo bụng.

Với nhiều cách lựa chọn đồ mặc khác nhau các bạn nam của chúng ta đã có thể tự tin  diện cho mình những bộ quần áo mang lại một phong cách hoàn toàn mới trong nền thời trang của Việt Nam hiện nay.

f:id:mimoxabds:20190307113517j:plain

Shop Big Big Boy chính là một trong những shop thời trang nam size lớn giúp các bạn nam có thể thay đổi đi cách thức ăn mặc của mình. Đem lại một phong cách hoàn toàn mới và hợp thời trang với phong cách hiện nay cũng như hướng tới một chuẩn thiết kế phong cách thời trang hoàn toàn mới của năm 2019.

Những mẫu áo sơ mi nam big size thời thượng của năm 2019

f:id:mimoxabds:20190307113531j:plain

- Áo sơ mi trắng: Hầu hết trong tủ quần áo của các bạn nên có những chiếc áo sơ mi nam màu trắng đây chính là mẫu áo không thể thiếu dành cho các bạn nam.

- Áo sơ mi cổ trụ: Phong cách của các năm hiện nay đó chính là cổ trụ vì vậy mà những chiếc áo sơ mi nam thường mang phong cách cổ trụ khá đẹp.

- Áo sơ mi caro: Nếu là người có thân hình béo bụng chắc chắn các bạn nên lựa chọn những chiếc áo có hình caro vì nó sẽ giúp cho các bạn che đi chiếc bụng khuyết điểm không đáng có.

Thông tin shop Bigbigboy:

Đ/C: 25 Ông Ích Khiêm P.10 Q.11 Tp.Hcm

Hotline: 0899.322.418

Websitehttps://bigbigboy.vn/