Tin tức 247

Trang thông tin về các lĩnh vực thiết kế và review chuyên nghiệp

Phối đồ mùa hè cho người béo

Mùa hè nóng bức đây là khoảng thời gian mà các bạn béo của chúng ta rất ghét, thời tiết khắc nghiệt khiến cho tuyến mồ hôi của chúng ta liên tục bị thoát ra. Đây là lý do khiến cho chúng ta vô cùng khó chịu trong những ngày hè nóng bức. Vậy thì phối đồ mùa hè cho người béo như thế nào để giúp họ có thể dễ chịu trong những ngày hè nóng bức.

f:id:mimoxabds:20190513103933j:plain

Hướng dẫn những cách phối đồ mùa hè cho người béo bụng nam

Hầu hết khi mùa hè đến chúng ta sẽ cần cân nhắc khi mặc đồ và những chiếc áo thun sẽ được sử dụng khá nhiều trong mùa hè, tuy nhiên cần phải biết cách lựa chọn những loại vải phù hợp để giúp thoải mái khi lựa chọn các loại quần áo phù hợp cho một mùa hè nóng bức. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn nam béo bụng cách mix đồ với những chiếc áo thun nam big size để có thể mặc trong những ngày hè nóng bức.

Kết hợp quần short với áo thun nam cho các chàng béo

Sự kết hợp giữa một chiếc quần short nam big size với một chiếc áo thun là một phong cách để các bạn có thể đi chơi với bạn bè. Tạo cảm giác thoải mái cùng sự năng động trong những ngày hè nóng bức sẽ giúp các bạn dễ dàng vận động và tham gia các hoạt động trò chơi hè hết sức dễ dàng và không khó chịu.

f:id:mimoxabds:20190321160324j:plain

Tất nhiên đối với những chàng béo bụng thì việc lựa chọn những chiếc quần lửng cần phải biết nơi bán các mặt hàng big size để có thể mua được cho mình những chiếc quần hay một chiếc áo phù hợp. Tuy nhiên để có thể lựa chọn một phong cách phù hợp thì các bạn nên chọn cho mình những chiếc áo sẫm màu thay vì những chiếc áo quá sặc sỡ nhé! Điểm thứ hai là quần short nên chọn các loại vải thun vì như vậy sẽ đảm bảo được độ thoải mái khi đứng lên ngồi suống.

Có nên kết hợp áo thun nam với quần jean nam big size trong mùa hè ?

Hầu như quần jean trong cuộc sống ngày nay của các bạn nam đã là một trong những mặt hàng không thể thiếu cho họ. Khi các bạn đi làm thì 1 chiếc quần jean là điều mà các bạn sẽ cần lựa chọn vì vậy mà sự kết hợp giữa quần jean và áo thun là một điều hết sức phù hợp trong bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên vào mùa hè khi khí hậu khá nóng bức các bạn có thể lựa chọn những loại quần jean có chất liệu vải jean thun để tạo sự thoải mái khi mặc cho các chàng béo.

f:id:mimoxabds:20190226104002j:plain

Thời trang nam béo là một trong những phân khúc thời trang đang có su hướng của sự phát triển trong những năm gần đây. Nếu như các bạn biết cách kết hợp và mua sắm phù hợp như vậy các bạn sẽ có được những bộ đồ hợp theo từng mùa để mặc mà không phải lo lắng một vấn đề gì cả. Hãy thật sự là một chàng béo phong cách chứ đừng trở thành một chú béo ú nù.

Thời trang áo sơ mi với quần short dành cho nam béo bụng

Tiếp đến việc tôi muốn giới thiệu cho các bạn một phong cách mới lạ, đó là sự kết hợp giữa một chiếc áo sơ mi form rộng và một chiếc quần short dành cho nam béo bụng. Tuy đây là một phong cách cũng khá lâu nhưng dành cho các bạn nam béo bụng chúng ta cần phải biết cách lựa chọn áo sơ mi phù hợp. Hiện tại ở một số shop big size đang có những loại vải dành cho áo sơ mi với khả năng thấm mồ hôi rất tốt sẽ giúp cho các bạn có được sự thoải mái tuyệt đối.

f:id:mimoxabds:20190321160033j:plain

Nếu các bạn lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam big size cùng một chiếc quần short thì mang một đôi giày là một trong những phong cách hết sức phù hợp vì nó sẽ giúp các bạn một cách điểm trai bảnh bao vô cùng nhé.