Tin tức 247

Trang thông tin về các lĩnh vực thiết kế và review chuyên nghiệp

Các loại quạt thông gió dân dụng được sản xuất tại Viễn Đông

Công ty sản xuất quạt công nghiệp Viễn Đông là đơn vị có thể đáp ứng cho các bạn từ các loại quạt máy công nghiệp đến những loại quạt thông gió dân dụng. Với công nghệ sản xuất tiên tiến đem lại độ bền cao khi sử dụng cũng như tiêu chí công suất đạt đủ thông tin đã nêu ra trên bản mô tả của quạt.

2 loại quạt thông gió dân dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

 Được sử dụng khá nhiều trong việc hút mùi và thông gió cho các căn hộ và nhà ở, các loại quạt này sử dụng bằng các moto theo thiết kế mini rất tiện lợi cho việc lắp đặt ở một không gian hẹp. Với công suất vừa phải giúp đảm bảo không khí lưu thông trong một khoảng không gian nhất định của một môi trường nhỏ.

1. Quạt thông gió phòng ngủ

Không gian của một phòng ngủ thường rất nhỏ tầm khoảng giao động từ 20 m2 cho đến 30 m2, thường các phòng ngủ sẽ được xây dựng với rất nhiều các cửa sổ thoát khí để đảm bảo nhiệt độ của căn phòng. Tuy nhiên hiện nay ở các thành phố lớn chen chút nhau các tòa nhà cao tầng việc xây dựng các căn phòng nằm ở khu vực thoáng đãng đã gần như không thể.

f:id:mimoxabds:20190612112451p:plain

Những chiếc quạt thông gió phòng ngủ sẽ giúp cho chúng ta giải quyết những vấn đề này, chúng giúp cho không gian hẹp có thể điều hòa không khí và tạo ra không gian mát mẻ cho căn phòng. Tất nhiên đây là việc trao đổi không khí tự nhiên và chúng ta có thể sử dụng các phương pháp như bắt máy điều hòa.

2. Quạt thông gió nhà vệ sinh

Ở một góc khuất khác chúng ta không thể nào bỏ qua được đó chính là việc khử mùi và thông thoáng cho nhà vệ sinh. Thường các khu vực nhà vệ sinh sẽ bị bí không khí khiến cho mùi hôi ẩm thấp và khó chịu. Những chiếc quạt thông gió nhà vệ sinh sẽ giúp loại bỏ mùi hôi nhờ cơ cấu hút khí và mùi hôi ẩm thấp ra bên ngoài ống dẫn.

f:id:mimoxabds:20190612112909j:plain

Hiện nay ở rất nhiều các hộ dân cư tại Việt Nam đã sử dụng các loại quạt hút gió để đảm bảo được không khí trong các nhà vệ sinh. Được ứng dụng nhiều nhất chính là các quán ăn hay các phòng trà, quán cafe....

Quạt hút khói và quạt hút gió có khác nhau hay không?

Chúng ta thấy rõ ràng quạt hút gió dùng để thông thoáng không khí trong một không gian, còn quạt hút khói chính là dùng để hút mùi và khói ra ngoài theo đường ống dẫn. Thực tế hai loại quạt này gần như giống nhau tuy nhiên chúng sẽ được cấu tạo ở một số bộ phần khác nhau để có thể thực hiện hai nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau.

f:id:mimoxabds:20190612113443j:plain

Nhìn chung những loại quạt này sẽ luôn được cấu tạo hoàn toàn trên hai nguyên lý, ly tâm và hướng trục vì vậy chúng gần như giống nhau và đảm bảo được cơ chế hoạt động đúng theo tiêu chuẩn của hệ thống mà nó đảm nhận. Trong những năm gần đây việc sử dụng các loại quạt hút công nghiệp đã được sử dụng vô cùng rộng rãi và chúng đã gần như đóng góp một vai trò hết sức quan trọng đối với đời sống và nhịp sống hiện đại ngày nay.

> Tham Khảo Thêm: Bảng giá quạt tăng áp cầu thang thoát hiểm