Tin tức 247

Trang thông tin về các lĩnh vực thiết kế và review chuyên nghiệp

5 Phương pháp giúp lựa chọn quần áo cho người mập

Thân hình béo tròn là một vấn ngại khiến cho các chàng trai của chúng ta mất đi sự tự tin, nhưng giảm cân lại quá khó khăn đúng không các bạn. Vậy làm sao để lấy lại vẻ ngoài tự tin của mình đây, cùng Tin Tức 247 khám phá bí mật lựa chọn quần áo cho người mập giúp tăng độ điểm trai và che đi khuyết điểm của mình.

5 Cách thức lựa chọn quần áo cho người mập mà bạn nên biết !

Tôi tin những phương pháp về cách thức lựa chọn và phối hợp quần áo bên dưới đây sẽ giúp các bạn nam béo bụng tìm được những điểm khác biệt của mình, và đem đến sự tự tin trước các cô gái của chúng ta nưa nhé.

1. Áo thun cổ tròn kết hợp với quần lửng thun nam:

Các chàng béo thường rất khó chịu khi phải mặc những bộ đồ gò bó nhất là ở vùng bụng, đó là lý do vì sao chúng ta nên lựa chọn các loại quần áo thun đem lại được sự thoải mái trong khi di chuyển hoặc vui chơi.

f:id:mimoxabds:20190321160033j:plain

Những chiếc áo thun nam + chiếc quần lửng big size nam thời trang đem lại một sự tươi trẻ vô cùng năng động và song song đó là sự thoải không gò bó với loại thun co giãn cao cấp.

2. Áo thun cổ tim cao cấp kết hợp cùng quần dài jean:

Với vẻ ngoài to béo nhiều bạn có thể nói là mất luôn cả sự tự tin của một đấng mày râu, nếu có một buổi đi chơi và gặp ngay hôm đó có cả cô nàng mà các bạn đang thích thì sẽ như thế nào nhỉ, giảm cân ngay tức khắc chăng. Làm gì có thể giảm được cân nặng chỉ trong vài giờ đồng hồ đây?

f:id:mimoxabds:20190321160117j:plain

Mình bật mí cho các bạn nhé, mắt nhìn của con người luôn sẽ có những điểm bị che khuất, đơn thuần mà nói nó sẽ bị đánh lừa bởi thị giác như màu sắc hoặc hình thể. Đối với những bạn nam béo, khuyết điểm lớn nhất của các bạn đó là cái bụng to căng, vậy thì tại sao chúng ta không mặc một chiếc áo thun cổ tim tay ngắn và chiếc quần jean thun tạo cho mặt người nhìn thấy mình cao hơn và che đi chiếc bụng béo tròn của mình.

3. Áo sơ mi sọc caro kết hợp với quần jean thun co giãn:

Thời trang luôn là một điều kỳ diệu với con người, nó khiến cho những khuyết điểm bên ngoài thân thể của chúng ta được che đi một cách dễ dàng. Mắt nhìn bị các hình thể và màu sắc của những chiếc áo thun che đi tạo nên điểm nhấn đặc biệt.

f:id:mimoxabds:20190321160208j:plain

Áo sơ mi có lẽ là những thứ mà một chàng béo vô cùng ghét vì sự khó chịu của chúng, tuy nhiên đó là trước đây khi bạn chưa biết cách lựa chọn mà thôi. Thử xem các bạn mặc một chiếc áo sơ mi big size nam với vải co giãn có những sọc caro kết hợp với chiếc quần jean thun co giãn tôi đảm bảo bạn sẽ thấy bất ngờ về mình đó.

4. Áo sơ mi và quần kaki sự kết hợp độc đáo của dân văn phòng:

Tiếp đến tôi bảo đảm các chàng béo nhà ta vô cùng thích thú đây nhé đó là việc lựa chọn các loại quần áo dành riêng cho dân văn phòng. Tôi tin rằng các chiếc áo sơ mi của các bạn là những chiếc áo trật cứng bụng, vô cùng khó chịu.

f:id:mimoxabds:20190321160246j:plain

Đừng lo các bạn béo của tôi ơi, trước đây khi thị trường big size chưa ra đời thì các bạn sẽ khó có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi vừa ý, những nay đã khác rồi các bạn có thể đến các shop big size để mua về cho mình những chiếc áo sơ mi nam size lớn hay thậm chí là những chiếc quần kaki nam big size.

5. Quần lửng nam big size kết hợp áo thun nam đi biển

Mùa hè lúc mà việc du lịch biển trở nên vô cùng hot, tất nhiên các bạn nam béo bụng rất ngại mặc đồ đi chơi biển vì hầu hết những bộ đồ này thường dành cho các bạn nam có body. Tuy nhiên tại sao chúng ta không kết hợp phong cách mới với chiếc áo thun nam cách điệu màu sắc đậm chất mùa hè để cùng chiếc quần lửng đi biển ấn tượng nhỉ.

f:id:mimoxabds:20190321160324j:plain

Những chuyến đi biển luôn là lúc mà chúng ta có thời gian vận động và năng động giảm tải stret cho những ngày làm việc căng thẳng. Đừng lo lắng hãy tạo nên sự tự tin cùng những bộ đồ đi biển dành riêng cho bạn nhé chàng béo à.

Vui hè cùng Bigbigboy shop thông qua các chương trình ưu đãi đặc biệt 2019.