Tin tức 247

Trang thông tin về các lĩnh vực thiết kế và review chuyên nghiệp

Áo thun nam Big Size giá rẻ

Mua áo thun nam big size giá rẻ tại khu vực tp.hcm ở đâu là uy tín nhất ? Đây là vấn đề thắc mắc của vô số các bạn nam có thân hình to tròn. Hôm nay mình xin giới thiệu một shop áo thun Big Size tại tp.hcm chuyên cung cấp áo thun size lớn dành cho nam với chất liệu tốt và nhiều mẫu mã đẹp và phong cách độc đáo.

Địa chỉ shop áo thun nam Big Size giá rẻ:

Tọa lạc tại địa chỉ: 346 lê văn sỹ - Phường 2 - Quận Tân Bình. Tp.Hcm, Shop áo thun nam Big Size ( big big boy ) được các bạn nam có thân hình mập mạp vô cùng ưa chuộng.

f:id:mimoxabds:20190226103945j:plain

Đến với Bigbigboy các bạn sẽ được thỏa mình vào một không gian với quần áo size lớn chỉ dành riêng cho các bạn nam béo. Ở đây sự cách điệu từ phong cách mặc đồ luôn được coi trọng, đem lại không chỉ cảm giác thoải mái mà còn tạo nên một phong cách style riêng biệt dành cho các bạn nam.

Đến với shop thời trang nam béo ( Bigbigboy ) rinh về những phần quà giá trị:

Hiện nay shop hoạt động ở hai dạng: kinh doanh Online và kinh doanh tại cửa hàng các bạn có thể đặt quần áo tại websitehttps://bigbigboy.vn

Còn nếu các bạn có nhu cầu muốn đến tại cửa hàng thì có thể ghé qua địa chỉ shop của chúng tôi để lựa chọn và được tư vấn những mẫu thời trang mới nhất hiện nay.

f:id:mimoxabds:20190226104002j:plain

Khi mua hàng tại shop Bigbigboy các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng rinh về vô số các phần quà có giá trị. Hiện nay chúng tôi đang có mô hình mua sắm tiện ích rinh ngay quà khủng, các bạn có thể tham khảo tại website của shop hoặc tham khảo tại Fanpage: https://www.facebook.com/aothunnambigszie/

Tại sao bạn nên lựa chọn & mua sắm tại shop thời trang big size ( bigbigboy )

Với loại hình thời trang và quần áo dành cho người mập tại Bigbigboy chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những sự lựa chọn có giá trị tốt nhất. Phương trâm chủ yếu của shop là đem lại những phong cách thời trang hiện đại và đan sen với sự tạo dáng bằng mắt nhìn.

Tại bigbigboy các bạn sẽ được chúng tôi hướng dẫn những phong cách phối đồ mối đem lại vẻ tự tin tuy vóc dáng khá mập mạp. Điểm độc đáo hơn chính là những size đồ của chúng tôi vô cùng đa dạng từ người: 70 kg - 150 kg đều có thể mặc được.