Tin tức 247

Trang thông tin về các lĩnh vực thiết kế và review chuyên nghiệp

Thiết kế & trang trí theo phong thủy phòng khách người mệnh thủy

Phong thủy châu á xưa này rất đặc trưng ở cách sắp xếp và bài trí vì vậy mà khi xây nhà các thiết kế có kinh nghiệm họ luôn đưa ra những phương pháp để có thể xây dựng sao cho đúng và phù hợp phong thủy của gia chủ. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn làm sao để có được sự sắp xếp hoàn chỉnh theo phong thủy phòng khách người mệnh thủy.

f:id:mimoxabds:20190416145852j:plain

Tính cách của người mệnh thủy mà bạn nên biết

Là một trong những nhà thiết kế hay kiến trúc xư xây dựng một ngôi nhà cho người mệnh thủy tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ về những vấn đề phong thủy. Ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về tính cách của người mệnh thủy như thế nào để có thể đưa ra những logic trong mô hình xây dựng nhé!

Nước là bản mệnh của người mệnh thủy tuy nhiên có rất nhiều loại liên quan đến nước như: Thủy lưu - thủy chiều - đại hồng thủy... Những tính cách đi song song của họ cũng gần giống các tính chất của các dòng chảy. Sẽ có lúc họ nhẹ nhàng như một làn sóng nhỏ tuy nhiên sẽ có lúc họ mạnh mẽ và khắc khe như một đợt thủy chiều bùng phát.

f:id:mimoxabds:20190416150223j:plain

Tuy nhiên họ mang trong mình tính cách của các dòng thủy lưu vì vậy mà sự mềm mỏng trong tính cách của họ là một trong những điều vượt trội. Hãy thật sự nhớ rằng khi xây dựng căn nhà cho người mệnh thủy bạn hãy chắc chắn lắng nghe ý kiến của họ vì hầu hết những người mệnh thủy rất có tài trong việc thẩm mỹ đấu nhé.

Những màu sắc nên chọn khi thiết kế phòng khách cho người mệnh thủy

Những điều mà cần lưu ý khi thiết kế phòng khách cho người mệnh thủy đó chính là phần màu sắc. Họ luôn tôn vinh màu của biển khơi và bầu trời vì vậy mà màu chủ đạo không thể thiếu trong ngôi nhà của họ chính là màu xanh. Tất nhiên có rất nhiều màu xanh mà chúng ta có thể lựa chọn những hãy lựa chọn thật khéo để có được sự phối hợp tốt nhất.

f:id:mimoxabds:20190416150316j:plain

Ngoài những tông màu chủ đạo ra chúng ta vẫn có thể lựa chọn thêm những màu sắc tương quan như: màu xanh của cây cỏ hay màu trắng và bạch kim đều có thể kết hợp với những màu sắc bản mệnh của người mệnh thủy. Tất nhiên tùy vào tiền tố của mỗi tông màu sắc khác nhau để cho ra những vấn đề nhất thiết trong phong thủy và tạo nên điểm nhấn của căn phòng khách.

Những vật phẩm trang trí cho phòng khách của người mệnh thủy

Nhắc đến người mệnh thủy chúng ta liên tưởng ngay tới nước, đó chính là lý do mà chúng ta cần sử dụng những hồ phong thủy, ngoài ra để điểm thêm cho hồ phong thủy sinh động thì nên sử dụng các loại cá bảy màu đa sắc để tạo nên phong cách riêng cho căn phòng khách. Đặc biệt nếu các bạn là người đam mê và yêu thích cá cảnh thì có thể mua các loại cá phong thủy để trang trí như vậy cũng vô cùng tuyệt vời nhé!

f:id:mimoxabds:20190416150349j:plain

Tất nhiên là không dừng lại ở đó nếu các bạn hiểu về định luật tương sinh và tương khắc trong phong thủy các bạn vẫn có thể sử dụng một số đồ trang trí tương sinh với bản mệnh thủy cũng khá tốt đấy, ví dụ như các bức tranh phong thủy về cây cỏ hay sơn thủy để tạo ra các phong cách riêng biệt cho căn phòng khách.

Hướng cửa ra vào trong phòng khách người mệnh thủy

Những người thuộc mệnh thủy họ thuộc cung mệnh khá đặc biệt họ rất phù hợp với các hướng nhà sinh tài như hướng tây và các hướng đồng thời gắn kết với tây.

f:id:mimoxabds:20190416150506j:plain

- Hướng tây bắc, bắc: thuộc ngũ hành kim tây bắc có thể sinh tài cho người thuộc mệnh thủy bởi vì việc tương sinh với ngũ hành kim khá gắn kết với đường tài vận của người thuộc mệnh thủy.

- Hướng đông, đông nam: thuộc ngũ hành mộc nên thực tế mà nói gần như đây là hướng vô cùng phù hợp với người mệnh thủy, tuy không phải là hướng kim tiền tài những là hướng mang tới sự thăng quan phát lộc.

- Hướng bắc: Đây là hướng của người mệnh thủy vì vậy mà gần như là tốt với họ tuy nhiên hướng này sẽ tạo về khí vận chứ ít không hẳn là tạo ra tiền tài cho người mệnh thủy.

Hãy tìm hiểu thật kỹ về căn phòng khách của mình và lựa chọn hướng cửa sao cho phù hợp với sự sắp xếp trong căn phòng của chính bạn có như vậy mới đem lại đường tài lộc và vận mệnh tốt cho bản thân.

>>>>>> Khám phá thêm: Phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc

Những điều phù hợp & kiêng kỵ trong phong thủy phòng khách theo mệnh thủy

Bên trên là những điểm tương quan mà mình muốn giúp các bạn tìm hiểu về phong thủy phòng khách cho người mệnh thủy, tuy nhiên ngoài những việc đó các bạn phải tìm hiểu về các tính tương đồng và những cách thức để tránh những khuyết điểm trong căn phòng của mình.

f:id:mimoxabds:20190416150542j:plain

Tránh những màu sắc có tố chất của hỏa như vậy gần như không hề tốt cho căn phòng của bạn. Tuy là hỏa khắc thủy những sẽ dẫn đến những ảnh hướng không nên cho bạn đấy nhé! Tìm hiểu về những món đồ đặc trưng cho mình sẽ giúp tìm ra những điểm tương đồng cần sử dụng trong phòng khách của mình.